Wednesday, December 13, 2006

Sana nga lang..

While I was in the library, a feeling of being 'emo' and nostalgic all of a sudden hit me, causing some tiny bits of inspiration for me to create this poem/song of sorts...

This has yet to be mixed with a melody....soon. In the meantime, it's just a poem not meant to hurt/affect the readers negatively.
--------

Sana nga lang...

Kahit maraming dapat gawin
tila ika'y hindi matakasan
sa pag-iisip ng mga bagay na
di naman dapat bigyang kahulugan

Refrain:
Walang oras na di ka naaalala
'kaw pa rin ang mahalaga
kahit na alam kong hindi ako kasama....
di kasama sa plano mo....

Chorus:
Sana nga lang makalimutan ka na
at sana rin matahimik na..
Ako'y nalilito, nagugulo ang buhay ko
sa pagnanais na makapiling ka.. sa tuwina
Baliw nga ba ako nang mahulog ako sa'yo...?

Kahit maraming dapat isipin
'kaw pa rin ang nasa utak ko!
bakit ba nagkakagan'to??
nasaktan na't patuloy pa ring NANGANGARAP

(repeat refrain then Chorus)

Bridge:
Dapat na talagang tigilan
mga minimithing puro "suntok sa buwan"
Ikaw lang ang DAHILAN
NG BUONG KABALIWAN!

(repeat refrain then Chorus)

Lyrics: Copyright Dec. 13, 2006



No comments: